BÍ MẬT CƠ HỘI ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN GIAI ĐOẠN 2022-2025

Ngày xem: 2022/11/14 17:36:36 - Lượt xem: 223

Chương trình “BÍ MẬT CƠ HỘI ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN GIAI ĐOẠN 2022-2025” sáng ngày 12/11/2022 vừa qua đã khép lại và đọng lại nhiều dấu ấn trong lòng của Quý nhà đầu tư, Quý khách hàng có mặt trong chương trình lần này.

Tham dự chương trình, về phía Tổ Tư vấn Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ TPHCM có Trung tướng Lưu Phước Lượng – Nguyên Phó Tư lệnh về Chính trị Quân khu 9, nguyên Phó Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ; Luật sư Trần Văn Sự - Nguyên Phó Chánh án TAND TPHCM;

Về phía Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ TPHCM có Đại tá, nhà báo Trần Thế Tuyển – Chủ tịch Hội; Đại tá Nguyễn Văn Ái - Phó Chủ tịch Hội, nguyên Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh TPHCM; Đại tá Lê Thanh Song - Phó Chủ tịch Hội, nguyên Trưởng Phòng Chính sách Quân khu 7; Đại tá Bùi Xuân Tiến - Ủy viên Ban Thường vụ, nguyên Chính ủy Cục hậu cần Quân khu 7; Đại tá Trần Đại Ngoạn - Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội…

Đại diện Xanh Toàn Cầu Group có Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thanh Ngà cùng đông đảo cán bộ, nhân viên và hơn 300 khách hàng, đối tác thân thiết của công ty.

 

Nhiệt liệt chúc mừng các Quý nhà đầu tư, Quý khách hàng đã nhanh tay sở hữu được những suất đầu đặc biệt với mức chiết khấu “KHỦNG” nhất chỉ áp dụng trong chương trình.

Cùng với đó, rất nhiều Quý nhà đầu tư, Quý khách hàng đã may mắn trở thành chủ nhân của những phần quà có trị giá lên đến 500 triệu đồng.

Xanh Toàn Cầu Group xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với Quý nhà đầu tư, Quý khách hàng đã dành thời gian quý giá của mình để đến tham dự chương trình lần này.

Nhằm đáp lại sự tin yêu của Quý nhà đầu tư, Quý khách hàng đã dành cho chúng tôi trong những năm vừa qua, Xanh Toàn Cầu Group hứa hẹn sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất, những sản phẩm tốt hơn nữa trong tương lai.

Cùng nhìn lại những hình ảnh trong buổi sự kiện lần này nhé.

cv

#xanhtoancaugroup #diaocxanhtoancau

#sukienxanhtoancau #dulichxanhtoancau

#hocviendaotaodoanhnhantoancau

#bimatcohoidautu #batdongsan

#giaidoan20222025

Tin liên quan