ĐỊA ỐC XANH TOÀN CẦU TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “PHỤ NỮ LÀ ĐỂ YÊU” CÙNG CHÚC MỪNG NGÀY 20/10

Ngày xem: 2020/10/21 15:24:53 - Lượt xem: 1060

Ngày 20 tháng 10 là ngày để cho mỗi con người Việt Nam nhớ tới những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời họ. Đó có thể là những người mẹ tàn tảo sớm hôm nuôi con, người vợ dịu hiền, người bà kính yêu hay cô giáo dạy mình. Phụ nữ Việt tự hào với tám chữ: Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang.

Trải hàng nghìn năm, người phụ nữ Việt Nam đã in dấu chân mình trên những trang lịch sử. Trong thời chiến tranh, người phụ nữ chịu đựng, hy sinh vì tổ quốc vì hòa bình. Chính nhờ họ mà cả nước ta mới dành được độc lập vào đại thắng mùa xuân năm 1975 .Còn ngày nay, khi hòa bình đã lập lại, xã hội phát triến thì họ lại mang sức lực, mang trí tuệ của mình đóng góp vào công cuộc phát triển đất nước.

Để chúc mừng và tỏ lòng tri ân đến những người phụ nữ Việt Nam nói chung và chị em phụ nữ là nhân viên và quý khách hàng nói riêng, vào chiều ngày 15h00 ngày 20/10 Công ty Cổ Phần Địa ốc Xanh Toàn Cầu đã tưng bừng tổ chức chương trình “Phụ nữ là để yêu” tại 18 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình.

Tham dự chương trình có sự góp mặt của ban lãnh đạo cấp cao của công ty cùng sự có mặt của quý đại biểu khách mời là các danh hài, nhà ảo thuật, và các ca sĩ khách mời. Thành phần tham dự quan trọng chính là quý khách hàng thân thiết và toàn thể cán bộ công nhân viên Địa ốc Xanh Toàn Cầu.

Chủ Tịch Nguyễn Thanh Ngà

Phó chủ tịch cùng với các nghệ sĩ tới chung vui với công ty

Chương trình được diễn ra với sự chuẩn bị chu đáo từ phía công ty có bánh kem, hoa, quà, tiệc buffet ngọt và bốc thăm may mắn ngoài ra mỗi vị khách hàng nữ còn được tặng voucher 30.000.000 đồng khi mua bất kỳ sản phẩm của công ty.

 

Trao quà chúc mừng ngày của một nửa quan trọng của thế giới

 

Tin liên quan