ROADSHOW HỒ CHÍ MINH - BÌNH PHƯỚC 2022 CÙNG XANH TOÀN CẦU 30/10/2022

Ngày xem: 2022/11/01 10:38:42 - Lượt xem: 462

Hôm qua ngày 30/10/2022, Xanh Toàn Cầu Group đã có một buổi roadshow để di chuyển từ Sài Gòn đến Bình Phước với mục đích training cho toàn thể nhân viên về các sản phẩm công ty đang mở bán cũng như tạo điều kiện cho Quý nhà đầu tư, Quý khách hàng tham quan và tìm hiểu tận mắt về các sản phẩm của công ty.

Video trong chuyến Roadshow

Đây là một buổi Roadshow quy mô lớn nhất từ trước đến này của Xanh Toàn Cầu Group khi quy tụ một đội xe hùng hậu gồm 1 xe Porsche 781 Cayman dẫn đầu một đoàn 10 xe gồm các xe 7 chỗ, xe 16 chỗ và xe 30 chỗ cùng với hơn 200 cán bộ, nhân viên của Xanh Toàn Cầu Group và các Quý nhà đầu tư, Quý khách hàng tham gia.

Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng và đường

Chủ tịch Nguyễn Thanh Ngà cùng đoàn xe trong chương trình

Trong quá trình di chuyển với sự dẫn dắt nhiệt tình của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thanh Ngà đã giúp đoàn xe hơn 200 thành viên hoàn thành chuyến đi một cách trọn vẹn nhất cũng như có cái nhìn toàn cảnh về các sản phẩm mà Xanh Toàn Cầu Group đang phân phối.

Trước khi kết thúc buổi Roadshow, toàn thể cán bộ, nhân viên Xanh Toàn Cầu Group đã cùng với tất cả các Quý nhà đầu tư, Quý khách hàng ngồi lại ăn một bữa cơm trưa thân mật với nhau trước khi khởi hành về lại Sài Gòn.

Cùng xem thêm những hình ảnh trong buổi Road Show vừa qua:

 

#xanhtoancaugroup #diaocxanhtoancau

#sukienxanhtoancau #dulichxanhtoancau

#hocviendaotaodoanhnhantoancau

#roadshow #binhphuoc

----------------------------------------------

XANH TOÀN CẦU GROUP – NGÔI NHÀ THỨ HAI CỦA BẠN

Tel: 086.508.7979

E-mail: info@diaocxanhtoancau.com

Trụ sở chính: 90 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

 

 

Tin liên quan