XANH TOÀN CẦU GROUP – NÓI LỜI YÊU THƯƠNG 14/02/2023

Ngày xem: 2023/02/17 08:34:24 - Lượt xem: 274

Chạm ngõ mùa yêu, Vanlentine - là ngày mà những cung bậc cảm xúc về tình yêu trở nên ngọt ngào và thăng hoa. Hoà mình vào những cung bậc cảm xúc ấy, chiều ngày 14/2/2023 vừa qua Xanh Toàn Cầu Group tổ chức chương trình " Nói lời yêu thương" với mong muốn gắn kết những cặp đôi, những người đang yêu gần nhau hơn nữa.

Trong chương trình, các cặp đôi có cơ hội thể hiện tình cảm, lan tỏa sự hạnh phúc trong từng cái ôm, từng món quà, những lời thầm kín và những yêu thương chưa được nói ra.

Hơn thế nữa, sự kiện mang đến cho khán giả và quan khách một không gian nghệ thuật đầy ấn tượng, sôi động và những phút giây thư giãn, hòa nhịp vào những điều bình dị, ngọt ngào của tình yêu, để hưởng trọn từng phút giây vui vẻ.

Chúng tôi cũng tạo ra một sân chơi cho Quý vị được gắn kết gần gũi với nhau, cũng chính là món quà vô cùng đặc biệt mà Xanh Toàn Cầu mong muốn gửi đến khách mời của mình, hy vọng Quý khách có một ngày Valentine thật ngọt ngào và hạnh phúc bên người mình yêu, từng khoảnh khắc từng phút giây đều trở nên có giá trị hơn.

Xanh Toàn Cầu Group trân trọng cảm ơn Quý khách mời đã dành thời gian quý báu đến tham dự chương trình và nhận ra rằng niềm hạnh phúc không ở đâu xa. Chúc cho Quý vị có được ngày Valentine vui vẻ và trọn vẹn nhất có thể.

Trân trọng!

#xanhtoancaugroup #diaocxanhtoancau

#sukienxanhtoancau #dulichxanhtoancau

#hocviendaotaodoanhnhantoancau

#Gtechland #hoithao

#noiloiyeuthuong

----------------------------------------------

XANH TOÀN CẦU GROUP – NGÔI NHÀ THỨ HAI CỦA BẠN

Tel: 086 508 7979

Website: www.diaocxanhtoancau.com

Trụ sở chính: 90 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Tin liên quan