Bất động sản Bến Cầu, vùng đất mới tại thị trường Tây Ninh đang tăng trưởng

Ngày xem: 2021/11/21 11:37:32 - Lượt xem: 875

Bất động sản Bến Cầu – Tây Ninh là cầu nối giữa TP.HCM với Thủ đô Phnôm Pênh (Campuchia) thông qua hai cửa khẩu chính là Mộc Bài và Xa Mát và Huyện Bến Cầu hiện đang là 1 trong 3 huyện của tỉnh Tây Ninh được thúc đẩy lên đô thị loại III.

 

Là mắt xích quan trọng khi nằm trong trục hành lang kinh tế đô thị quốc gia – quốc tế chạy từ phía Bắc dọc theo bờ biển Việt Nam kết nối vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, qua cửa khẩu Mộc Bài đến Thủ đô Phnôm Pênh và các nước khu vực Asean; Trục hành lang kinh tế quốc tế từ TP.HCM chạy suốt phía Nam tỉnh Tây Ninh qua cửa khẩu Xa Mát đến Campuchia; Trục hành lang kinh tế quốc gia theo đường Hồ Chí Minh nối vùng Tây Nguyên… Đây chính là vị trí vàng cho tiềm năng phát triển bất động sản tại Đất nền Bến Cầu – Tây Ninh

Tuyến cao tốc TP HCM – Mộc Bài có ý nghĩa quan trọng không chỉ với các địa phương có đường đi qua, mà còn có ý nghĩa rất lớn kết nối vùng. Cụ thể: theo nghiên cứu ban đầu thì cao tốc sẽ có điểm đầu là nút giao với đường vành đai 3 TP HCM, đi song song với quốc lộ 22, kết nối với đường vành đai 4, đường Hồ Chí Minh và có điểm cuối tại Mộc Bài (Bến Cầu – Tây Ninh).

 

Phía nam huyện có Quốc Lộ 22A ngang qua trên chiều dài 10 km.  Đường Tỉnh 786 từ thành phố Tây Ninh qua huyện châu thành tới xã Long Chữ xuống thị trấn Bến Cầu ra Quốc Lộ 22a. Ngoài ra, còn có mạng lưới giao thông nông thôn nối huyện với tất cả các xã. Huyện Bến Cầu có một sông lớn và nhiều rạch nhỏ, thuận tiện cho giao thông đường thủy. Tiếp đến là đường cao tốc mộc bài Tây Ninh – thành phố Hồ Chí Minh.

 

Giá trị bất động sản tại Tây Ninh đã và đang liên tục tăng giá từ đầu năm 2021 đến nay, một số vị trí “ nóng” giá tăng hơn 35% so với cùng kỳ năm ngoái. Có thể thấy Tây Ninh hiện tại là một vùng đất đầu tư bất động sản tiềm năng và vô cùng màu mỡ, vì thế mà rất nhiều nhà đầu tư đổ xô nhau về đây để mua đất đầu cơ.

Từ số liệu thống kê của các sàn giao dịch, giá đất trên toàn tỉnh Tây Ninh đầu năm 2019 tỷ lệ tăng trung bình đạt 18 – 22%. Đây là mức tăng tương đối cao so với cùng kỳ 3 năm trở lại đây. Với sự xuất hiện của rất nhiều yếu tố có tác động tích cực đến nhà đất Tây Ninh, các chuyên gia dự đoán cuối năm 2019 giá đất sẽ tiếp tục tăng nhanh. Con số dự kiến sẽ đạt khoảng 25%, thậm chí là 30% cho các khu vực như: Tp. Tây Ninh, huyện Châu Thành đặc biệt là BẾN CẦU.

Tóm tắt: Lý do tại sao phải đầu tư đất Bến Cầu là đây:
* Vị trí:
+ Cách TT Hành Chính Bến Cầu 5 phút.
+ Cách cửa Khẩu Quốc Tế Mộc Bài 10 phút.
+ Cách Resort Vinamilk 20 phút.
+ Cách khu công nghiệp Mộc Bài 8 phút.
+ Cách bến xe An Sương 90 phút.
+ Cách TP Tây Ninh 30 phút.
+ Kế bên cao tốc TP HCM – Mộc Bài.
* Tiện ích: Có chợ, ngân hàng, trường học, dân cư hiện hữu.
* Pháp lý: Trích lục từng thửa rõ ràng, sổ hồng từng lô riêng biệt.
Đây là nơi thích hợp để đầu tư đón sóng trong vòng 2 năm tới. Hiện tại đầu tư đã lợi nhuận 10%/năm.
– Nằm trên trục tuyến đường Xuyên Á, cửa khẩu Mộc Bài, cao tốc TP HCM – Mộc Bài. Đã được chính phủ phê duyệt, dự kiến đi vào hoạt động 2025.
– Nằm gần KCN Việt Nam Mộc Bài, và khu quy hoạch Trung tâm Logistics, cảng cạn ICD có vốn đầu tư hơn 2.900 tỷ.

Liên hệ xem thông tin bất động sản: Nhấp vào đây

Tin liên quan