Biệt thự hạng sang của giới nhà giàu ven đô Sài Gòn

Ngày xem: 2021/12/10 15:28:10 - Lượt xem: 1123

Biệt thự hạng sang của giới nhà giàu ven đô Sài Gòn

Long An là tỉnh ven đô của Tp. Hồ Chí Minh có thể nói việc phát triển đô thị trên địa bàn tỉnh Long An đã có những chuyển biến đáng khích lệ. Với nhiều công trình được đầu tư, xây dựng, đã tạo ra cảnh quan mới, diện mạo đô thị của Long An ngày càng khang trang, sạch đẹp, khởi sắc hơn; qua đó, chất lượng đời sống của người dân cũng từng bước được nâng cao. Điều đó cũng góp phần quan trọng tạo sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng thương mại và dịch vụ, tạo động lực phát triển công nghiệp của tỉnh.với có đầy đủ hai chữ “đáng sống”.

 

Hậu Covid-19 đã khiến nhiều người ngần ngại lựa chọn sinh sống ở các khu vực quá đông đúc, diện tích căn hộ nhỏ và khu dân cư không đủ sự biệt lập cần thiết để có được sự yên tĩnh cũng như khả năng phòng chống đại dịch. Điều này càng thôi thúc họ tìm đến các khu vực tương đối xa trung tâm, trong khi vẫn có thể đảm bảo công việc và tận hưởng đầy đủ dịch vụ thiết yếu. Với những người có tiền, chọn sống ở một nơi “đáng sống” không chỉ thể hiện phong cách mà hơn hết là được tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa cho cả một thế hệ tương lai.

Và khu vực Cần Đước – Long An đang là sự lựa chọn của rất nhiều người và nơi được sự đầu tư mạnh mẽ quỹ đất vẫn được ưu tiên cho mục tiêu chuyển đổi cơ cấu kinh tế sang công nghiệp theo kế hoạch sử dụng đất giai đoạn 2020 - 2030, huyện Cần Đước sẽ tiếp tục đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp.

Cũng theo kế hoạch này, diện tích đất của Cần Đước sẽ được sử dụng để phát triển 3 hạng mục chủ yếu là đầu tư xây dựng và nâng cấp hệ thống kết cấu hạ tầng kinh tế xã hội, giao thông, thủy lợi phục vụ sản xuất và sinh hoạt, quy hoạch đất đai để xây dựng các trụ sở hành chính công và công trình xã hội như khu hành chính, khu thể thao, công viên, trạm y tế, bến xe. Đẩy mạnh xây dựng và nâng cấp cơ sở vật chất và trang thiết bị cho các cơ sở văn hóa, trung tâm thông tin, thể thao, kinh tế, giáo dục, trường học, trạm y tế cấp xã,...

Với những điều kiện như vậy đó là sự lựa chọn xứng đáng để những người có tiền, chọn sống ở một nơi “đáng sống” không chỉ thể hiện phong cách mà hơn hết là được tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa cho cả một thế hệ tương lai.

Cùng tham khảo những mẫu nhà tại Cần Đước được công ty Địa Ốc Xanh Toàn Cầu làm chủ đầu tư thiết kế cho khách hàng dưới đây.

Những căn nhà phố, biệt thự tại Cần Đước đang được giới nhà giàu “săn đón”

Nhiều người mong muốn chuyển về ven đô để tiện thực hóa ước mơ sở hữu một vườn cây, được chăm sóc, tưới cây mỗi ngày. Điều đó càng có ý nghĩa hơn trong bối cảnh dịch Covid-19

Không gian xanh mát còn được “nhân đôi” khi bao quanh ngôi nhà là một quần thể sinh thái ven sông

Vườn hoa cây cảnh tránh xa nhưng khói bụi đô thị hằng ngày phố thị

 

Nhà vườn ngoại ô nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống gia đình.

Đường làng với những cánh đồng miền tây nổi bật lên căn biệt thự nhà vườn.

 

Tin liên quan