BIG EVENT - TRI ÂN KHÁCH HÀNG - NÂNG TẦM VỊ THẾ XANH TOÀN CẦU GROUP

Ngày xem: 2022/10/24 18:07:24 - Lượt xem: 534

Chủ tịch HDDQT Nguyễn Thanh Ngà cùng ban lãnh đạo chụp hình checkin trước chương trình

Chương trình “TRI ÂN KHÁCH HÀNG - NÂNG TẦM VỊ THẾ XANH TOÀN CẦU GROUP” vào sáng ngày 23/10/2022 vừa qua đã diễn ra thành công tốt đẹp và đã đọng lại nhiều dấu ấn trong lòng của Quý nhà đầu tư, Quý khách cũng như tập thể thành viên của Xanh Toàn Cầu Group.

Tặng quà và hoa cho quý khách hàng may mắn lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất và đã đặt cọc ngay trong chương trình

Toàn cảnh khách hàng và đại biểu trong buổi lễ

Toàn cảnh khách hàng và đại biểu trong buổi lễ

Nhiệt liệt chúc mừng các Quý nhà đầu tư, Quý khách hàng đã nhanh tay sở hữu được những suất đầu tư SUPER VIP cùng với những ưu đãi KHỦNG nhất năm 2022 chỉ áp dụng trong buổi sáng ngày 23/10 này.

Phó tổng GĐ đối ngoại và từ thiện bà Hoàng Thị Tín phát biểu và đưa ra những chính sách ưu đãi cực hấp dẫn chỉ có trong buổi lễ

Cùng với đó, rất nhiều Quý nhà đầu tư, Quý khách hàng đã may mắn trở thành chủ nhân của những phần quà có trị giá lên đến 500 triệu đồng.

Xanh Toàn Cầu Group xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với Quý nhà đầu tư, Quý khách hàng đã dành thời gian quý giá của mình để đến tham dự và ủng hộ nhiệt tình chương trình của chúng tôi vào buổi sáng ngày 23/10/2022 vừa qua.

Nhằm đáp lại sự tin yêu của Quý nhà đầu tư, Quý khách hàng đã dành cho chúng tôi trong những năm vừa qua, Xanh Toàn Cầu Group hứa hẹn sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất, những sản phẩm tốt hơn nữa trong tương lai.

  • Cùng nhìn lại những hình ảnh trong buổi event vừa qua:

Tin liên quan