Câu lạc bộ Doanh Nhân Việt Nam – 15 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Ngày xem: 2023/01/02 12:08:01 - Lượt xem: 670

Nhân kỷ niệm 15 năm thành lập Câu lạc bộ Doanh Nhân Việt Nam (CLBDNVN) trực thuộc Hiệp Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đã tổ chức chương trình Xuân và Doanh Nhân 2023. Và trao cúp rồng vàng thế kỷ XXI và bằng khen cho doanh nhân tiêu biểu năm 2022 cho các doanh nhân thuộc Câu lạc bộ.

Bà Nguyễn Thị Thanh - Chủ tịch CLB Doanh Nhân Việt Nam nhận hoa và bằng khen từ Hiệp Hội Doanh Nghiệp nhỏ và vừa.

 

Đến tham dự có TS.Tô Hoài Nam - Phó CT thường trực, kiêm tổng thư ký Hiệp hội DN nhỏ và vừa Việt Nam, ông Nguyễn Minh Thành – Thành viên ban điều hành Hội Nhịp Cầu Việt Đức, ông Detlef Koepke – Thành viên Hội Nhịp Cầu Việt Đức đến từ Berlin Đức, TS. Nguyễn Đình Cung – Nguyên Viện trưởng Viện Quản lý kinh tế Trung ương, ông Trần Thái Hòa – Giám đốc Trung Tâm Hỗ trợ DN nhỏ và vừa, Cục phát triển doanh nghiệp – Bộ kế hoạch và Đầu tư… cùng hơn 200 doanh nghiệp là thành viên của CLB Doanh Nhân Việt Nam. 

Bà Nguyễn Thị Thanh - Chủ tịch Câu Lạc Bộ Doanh Nhân Việt Nam, Trưởng chi nhánh phía Nam Tạp chí Doanh Nghiệp Hội Nhập chia sẻ tại buổi lễ.

Bà Nguyễn Thị Thanh – Chủ tịch Câu Lạc Bộ Doanh Nhân Việt Nam, Trưởng chi nhánh phía Nam Tạp chí Doanh Nghiệp Hội Nhập cho biết: CLBDNVN đã xây dựng được các quan hệ quốc tế ở trong và ngoài nước, đồng hành cùng các doanh nhân, doanh nghiệp xuất khẩu, nhập khẩu hàng hóa. Trong những năm qua CLBDNVN đã có nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp, cụ thể là việc lập văn phòng tại Cộng hòa Liên bang Đức cũng như hai văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP.HCM thông qua Hội nhịp Cầu Việt Đức để hỗ trợ, xúc tiến thương mại hai chiều với các DN Việt Nam và Đức.  

Ngoài ra, trong dịp này CLBDNVN cũng chính thức ra mắt trang GPsmart.vn là trang kết nối, giao thương hàng hóa trong nước và quốc tế với mục đích giảm tối đa chi phí cho doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh. Và trang Gpcheck.vn là phần mềm truy xuất nguồn gốc cho sản phẩm hàng hóa… tất cả nhằm hỗ trợ cho các thành viên CLBDNVN nhiều nhất có thể. 

Buổi tọa đàm được các doanh nhân và nhà nghiên cứu chính sách của Chính Phủ thảo luận những vấn đề phát triển kinh tế năm 2023.

Tại buổi gặp gỡ, CLBDNVN đã có buổi tọa đàm với chủ đề: Doanh Nhân Việt Nam – 10 năm một chặng đường – Định hướng phát triển doanh nghiệp 2023 tầm nhìn 2025. Đã được các doanh nhân Nguyễn Văn Kiên – PCT HĐQT Công ty Địa ốc Xanh Toàn Cầu, bà Quách Kim Loan – Giám đốc Công ty Dược Phẩm Tâm Đan, ông Trần Thái Hòa –  Giám đốc Trung Tâm Hỗ trợ DN nhỏ và vừa, Cục phát triển doanh nghiệp – Bộ Kế hoạch Đầu tư và TS. Nguyễn Đình Cung - Nguyên Viện trưởng Viện Quản lý kinh tế Trung ương tham gia thảo luận. 

Ông Nguyễn Thanh Ngà – CTHĐQT Công ty CP Địa ốc Xanh Toàn Cầu được sự tín nhiệm của các thành viên CLB bầu làm PCT CLB Doanh Nhân Việt Nam

Trong dịp này, ông Nguyễn Thanh Ngà – CTHĐQT Công ty CP ĐỊa ốc Xanh Toàn Cầu được CLBDNVN lựa chọn bầu làm Phó Chủ tịch CLB. Và ra mắt Câu lạc Bộ Golf Doanh Nhân Việt Nam do ông Nguyễn Văn Hội làm Chủ tịch.

Ban chấp hành nhiệm kỳ mới ra mắt.

Xanh Toàn Cầu Group là 1 thong những nghiệp nhận cúp rồng vàng thế kỷ XXI.

 doanh

CLBDNVN đã trao cho cúp rồng vàng thế kỷ XXI và doanh nhân tiêu biểu cho các doanh nghiệp vì có nhiều thành tích xuất sắc trong các hoạt động sản xuất kinh doanh và xã hội.

Nhiều Hội viên mới được kết nạp tại sự kiện.

Tại sự kiện CLBDNVN đã đấu giá các bức tranh của nghệ nhân Phan Xuân Điệp từ Công ty TNHH mỹ thuật và Sản xuất Thương mại Sao Mai và gây quỹ từ thiện ủng hộ các phần quà cho các em nhỏ bệnh viện Nhi Đồng  và Bệnh viện ung bướu nhân dịp xuân về.

Các doanh nhân ủng hộ cho quỹ từ thiện thông qua việc tham gia đấu giá các bức tranh.

Các sản phẩm trưng bày tại gian hàng được khách thăm quan hứng thú quan tâm tìm hiểu.

Chủ tịch Nguyễn Thanh Ngà cùng tham quan các gian hàng trong buổi sự kiện

 Theo báo DOANH NGHIỆP HỘI NHẬP

 

Tin liên quan