Chủ tịch HĐQT Công ty Xanh Toàn Cầu: Năm 2023 thị trường BĐS sẽ phát triển

Ngày xem: 2023/01/16 11:00:21 - Lượt xem: 576

Ông Nguyễn Thanh Ngà - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Địa ốc Xanh Toàn Cầu đã có cuộc phỏng vấn với PV Báo Lao Động,  về sự kỳ vọng vào thị trường bất động sản (BĐS) sẽ phục hồi và phát triển trong năm mới 2023.

Ông Nguyễn Thanh Ngà - Chủ tịch HĐQT Công ty Địa ốc Xanh Toàn Cầu. Ảnh: PV

Công ty Cổ phần Địa ốc Xanh Toàn Cầu gồm những hệ sinh thái nào thưa ông?

Hiện Công ty Cổ phần Địa ốc Xanh Toàn Cầu Group gồm 6 Công ty thành viên: Công ty Địa Ốc Xanh Toàn Cầu, Công ty Học viện Đào tạo Doanh nhân Toàn Cầu, Công ty Du lịch Xanh Toàn Cầu, Công ty Tổ chức Sự kiện, Công ty Vận tải Xanh Toàn Cầu và Công ty Toàn Cầu Land là Công ty chuyên về giải pháp Công nghệ 4.0 trong ngành bất động sản.

Ông có kỳ vọng gì về thị trường bất động sản trong năm mới 2023?

Chúng tôi cho rằng bất động sản của năm 2022 là thời kỳ có thể nói là đen tối nhất trong hàng chục năm qua. Đây là một năm được xem là bi kịch nhất của ngành bất động sản khi đã xuống tận đáy. Một khi đã xuống tận đáy trong năm 2022 rồi thì theo quy luật thị trường BĐS sẽ đi lên lại, chứ không thể xuống đáy mãi được nữa, do vậy chúng tôi kỳ vọng thị trường BĐS sẽ sớm được phục hồi và phát triển trong năm 2023.

Ông Nguyễn Thanh Ngà - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Địa ốc Xanh Toàn Cầu trao đổi với PV Báo Lao Động. Ảnh: PV 

Vậy khi thị trường BĐS phục hồi và phát triển, thì nhà đầu tư nên đầu tư vào lĩnh vực bất động sản phân khúc nào trong năm 2023 để có tính thanh khoản?

Hiện chúng tôi có chiến lược "Đại dương xanh" là đưa vào những phân khúc bất động sản công nghiệp, những bất động sản có thể phát triển tiềm năng, chia nhỏ ra với dạng hình thức từ 300 triệu đồng đến 500 triệu đồng, đến dưới 1 tỉ đồng thì phân khúc này chắc chắn sẽ mang lại lợi nhuận rất tốt cho nhà đầu tư và đảm bảo an toàn và có tính thanh khoản cao cho nhà đầu tư.

Nếu như nhà đầu tư có số tiền lớn từ 10 tỉ đồng đến 50 tỉ đồng mà đầu tư vào loại hình bất động sản có giá trị cao thì sẽ rất khó khăn về tính thanh khoản trong năm 2023 cũng như những năm tiếp theo. Do vậy, chúng tôi đã có định hướng về bất động sản phân khúc chiến lược "Đại dương xanh" là một loại hình bất động sản có thể nói rằng là đa số nhiều người dân đều có thể mua được, đa số nhà đầu tư có thể đầu tư với tính thanh khoản dễ dàng.

Kế hoạch kinh doanh của Công ty Địa ốc Xanh Toàn Cầu trong năm mới 2023 và những năm tiếp theo thưa ông?

Năm 2023 thì chúng tôi vẫn tiếp tục phát huy về chiến lược "Đại dương xanh", về những dòng sản phẩm mà chúng tôi có thể chia nhỏ hơn nữa nhà đầu tư tham gia theo hình thức là góp vốn đầu tư, hợp tác đầu tư, cùng mua chung với những sản phẩm mà chúng tôi có đầy đủ điều kiện theo quy định của pháp luật.

Những dự án 1/500, những dự án được Nhà nước phê duyệt và cấp phép nó có phần dịch vụ và thương mại thì chúng tôi sẽ kêu gọi những nhà đầu tư để hợp tác cùng nhau đầu tư, cùng nhau chia lợi nhuận.

Cuối cùng ông có lời chúc gì đến các nhà đầu tư và khách hàng của Công ty nhân dịp Tết Quý Mão này?       

Nhân dịp năm mới 2023, năm Quý Mão là một trong những năm con giáp phát triển rất tốt và chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào năm 2023, cũng như tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, sự điều hành của Chính phủ sẽ đem đến một năm khởi sắc rất tốt cho nền kinh tế nói chung và ngành bất động sản nói riêng. 

Nhân dịp năm mới,  kính chúc cho các nhà đầu tư BĐS trên cả nước, cũng như nhà đầu tư BĐS của Công ty Địa ốc Xanh Toàn Cầu có một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc, thành công hơn nữa trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, kính chúc quý vị một năm mới hạnh phúc, an khang và thịnh vượng.

Xin cảm ơn ông.!

Tin liên quan