CÔNG TY CP ĐỊA ỐC XANH TOÀN CẦU MỪNG LỄ KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG GD BSĐ HTLANDEX

Ngày xem: 2021/12/11 17:47:23 - Lượt xem: 1652

Ngày 11/12/2021, nhằm ngày 8 tháng 11 Âm lịch, Công ty cổ phần Địa Ốc Xanh Toàn Cầu long trọng tổ chức buổi lễ khai trương chi nhánh văn phòng HT LANDEX tại địa chỉ 69 Đ.Số 7 – Phường 7, Q. Gò Vấp, Tp.HCM. Đây được xem là cột mốc quan trọng, đánh dấu quá trình phát triển của công ty CP Địa Ốc Xanh Toàn Cầu.

Trong lời phát biểu khai trương, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thanh Ngà gửi lời chúc mừng đến chi nhánh HT LANDEX khai trương hồng phát và phát triển vững mạnh để trở thành một doanh nghiệp uy tín trong giới bất động sản. Cùng với đó là lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, ủng hộ của quý khách hàng và sự cộng tác từ quý đối tác suốt thời gian vừa qua. Để có bước tiến ngày hôm nay, không chỉ có sự nỗ lực không ngừng của toàn thể nhân viên công ty Địa Ốc Xanh Toàn Cầu, mà còn có sự quan tâm của quý khách hàng, cộng sự và đối tác.

Với đam mê - tâm huyết trong nghề bất động sản và mong muốn xây dựng một doanh nghiệp mang thương hiệu của riêng mình thì người đứng đầu chi nhánh HT LANDEX - anh Dương Minh Thuận giám đốc văn phòng chia sẻ mục tiêu của chúng tôi là đào tạo đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp và đem đến sản phẩm giá trị lợi nhuận cao cho khách hàng. Cùng tôn chỉ tận tâm, chu đáo, chúng tôi luôn lắng nghe, tiếp thu ý kiến, sẻ chia những tâm tư, nguyện vọng để làm hài lòng các “thượng đế”, dù họ là người khó tính nhất. Từ uy tín trong công việc được giao, uy tín với đối tác và ý thức trách nhiệm cao độ khi làm việc đã làm nên thương hiệu cao quý của một doanh nghiệp bất động sản hội tụ đủ 3 yếu tố: Tâm – Tầm – Tài, gắn liền với những thành công, năng lực và hiệu quả.

Cũng trong buổi lễ khai trương, các khách mời đã gửi lời chúc mừng đến văn phòng HT LANDEX. Những khách đã hợp tác với anh Dương Minh Thuận trong thời gian dài cho biết nhận thấy sự chuyên nghiệp với kiến thức, với mục tiêu rõ ràng và chiến lược kinh doanh hiệu quả, nhất định sẽ tạo nên những kỳ tích trong thời gian sớm nhất!”

Với khẩu hiệu: An tâm đầu tư – An cư lý tưởng, Văn phòng giao dịch bất động sản HT LANDEX cũng như công ty Địa Ốc Xanh Toàn Cầu hướng đến sẽ trở thành một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo được động lực phát triển cho nhân viên và thu hút thêm thật nhiều nhân tài trong thời gian sắp tới. Buổi khai trương đã diễn ra trong không khí hân hoan, phấn khởi của toàn thể ban lãnh đạo, các vị khách quý và toàn thể nhân viên tổng công ty Địa Ốc Xanh Toàn Cầu. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng trong buổi khai trương vừa qua.

Chủ Tịch HĐQT Nguyễn Thanh Ngà cùng các cán bộ nhân viên Địa Ốc Xanh Toàn Cầu mừng khai trương văn phòng giao dịch HT LANDEX - Ảnh Hảo Hán

Tin liên quan