CT HĐQT Nguyễn Thanh Ngà Trao Quà Cho Các Em Học Sinh Vượt Khó Tại Huyện Cần Đước - Tỉnh Long An

Ngày xem: 2021/11/03 10:43:39 - Lượt xem: 777

Ngày 01/11, Chủ Tịch HĐQT Cty Địa Ốc Xanh Toàn Cầu – Ông Nguyễn Thanh Ngà đã trao tặng xe đạp cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của các trường học địa phương tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

 

 

Chương trình trao tặng gần 150 chiếc xe đạp cho các em học sinh thuộc diện hộ nghèo, mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học tập tại nhiều địa phương của huyện Cần Đước

Đây là những món quà hết sức ý nghĩa và thiết thực giúp các em học sinh có phương tiện tốt đến trường và nâng bước các em vượt khó trong học tập.

Phát biểu tại chương trình trao tặng xe, Chủ tịch Nguyễn Thanh Ngà hy vọng với món quà này sẽ giúp các em có thêm động lực vượt khó trở thành những chủ nhân tương lai của quốc gia. Ngoài ra ông cũng đã nhiều lần tổ chức những chương trình thiện nguyện trao cho những bà con khó khăn trong khu vực Cần Đước nói riêng, tỉnh Long An và các tỉnh miền nam nói chung trong thời gian đại dịch Covid.

Qua đó, cán bộ địa phương, bậc phụ huynh cùng các em học sinh cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Cty Địa Ốc Xanh Toàn Cầu và ông Nguyễn Thanh Ngà.

Những Hình Ảnh Của Ngày Trao Quà Cho Các Em

 

 

#diaocxanhtoancau #hocviendaotaodoanhnhantoancau

==================================

Địa chỉ: 18 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0939 191 588 - 0915 615 288

Mail: info@diaocxanhtoancau.com

Website: diaocxanhtoancau.com - batdongsanxanhtoancau.com.vn

Fanpage: fb.com/diaocxanhtoancau

Fanpage: fb.com/hocviendaotaodoanhnhantoancaur

Tin liên quan