Địa Ốc Xanh Toàn Cầu Đồng Hành Cùng Hội Chữ Thập Đỏ Thời Đại Dịch

Ngày xem: 2022/01/13 08:56:26 - Lượt xem: 698

Vừa qua quận Tân Bình đã tổ chức Đại hội Đại biểu Hội Chữ thập đỏ, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Tại Đại hội đã thảo luận, góp ý, biểu quyết thông qua báo cáo kết quả hoạt động và phong trào Chữ thập đỏ nhiệm kỳ 2015 - 2021 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Toàn Cảnh Cuộc Họp

Năm 2021, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Hội CTĐ tp.HCM và các cơ sở đã nỗ lực triển khai, tổ chức các phong trào CTĐ, đồng thời đẩy mạnh hoạt động xã hội nhân đạo và phong trào hiến máu tình nguyện. Thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ phát động, dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, các cấp Hội đã vận động chăm lo cùng suất quà cho người nghèo, người khiếm thị, nạn nhân chất độc da cam, những người có hoàn cảnh khó khăn; vận động trợ cấp thường xuyên cho người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, trẻ em khuyết tật,...; chăm lo những suất cơm tình thương, bữa ăn người già.

Những món quà hỗ trợ người dân trong đợt dịch vừa rồi

Trong đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4 vừa qua, các cán bộ hội viên đã tình nguyện viên tham gia công tác phòng, chống dịch. Bên cạnh đó, các cơ sở Hội CTĐ đã tích cực tuyên truyền, vận động, chăm lo cho người bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, người yếu thế, người bán vé số và lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19… Đặc biệt, mô hình “Oxy yêu thương” đã hỗ trợ những trường hợp cấp cứu người nhiễm Covid-19, đồng thời hỗ trợ hiệu quả các trạm y tế phường, trạm y tế lưu động và điểm cấp cứu khi có các trường hợp liên quan đến công tác cấp cứu oxy.

Các tình nguyện viên hiến máu cứu người

Cùng với đó Công ty Địa Ốc Xanh Toàn Cầu cũng vinh dự góp một phần nhỏ trong công tác của Hội Chữ Thập Đỏ.

Những hình ảnh ý nghĩa

Ngoài ra còn có các hoạt động thiện nguyện do công ty khởi xướng và với vai trò là thành viên Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ TP.HCM, Địa Ốc Xanh Toàn Cầu còn tích cực đóng góp, đồng hành cùng các hoạt động của Hội như thăm, tặng quà gia đình chính sách, mẹ Việt Nam Anh hùng, tặng học bổng cho con em gia đình liệt sĩ…

Có lẽ đó chính là lý do mà mọi người luôn xem Địa ốc Xanh Toàn Cầu là doanh nghiệp tiêu biểu trong các hoạt động vì cộng đồng.

“Tôi là con của một người lính, hơn ai hết tôi cảm nhận rõ về những hy sinh to lớn của cha tôi và các đồng đội của ông. Tôi may mắn sinh ra trong thời bình nhưng tôi nghĩ trưởng thành trong thời nào không quan trọng, quan trọng là bản thân biết tạo ra giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, đất nước”, CT HĐQT Địa Ốc Xanh Toàn Cầu ông Nguyễn Thanh Ngà đã nói.

 

#diaocxanhtoancau

#hocviendoanhnhantoancau

#datnenbinhphuoc #sohongrieng

#NguyenThanhNga

==================================

Tin liên quan