Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Phước với chủ đề “Bình Phước - Tiềm năng và cơ hội đầu tư”

Ngày xem: 2020/12/23 09:44:27 - Lượt xem: 674

Bình Phước thu hút các doanh nghiệp toàn cầu

Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Phước với chủ đề “Bình Phước - Tiềm năng và cơ hội đầu tư” sẽ diễn ra ngày 23/12, dự kiến thu hút hàng nghìn quan khách đến từ các doanh nghiệp, nhà đầu tư nông nghiệp trong và ngoài nước tham gia.

Lãnh đạo tỉnh Bình Phước tham quan Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam

Lãnh đạo tỉnh Bình Phước tham quan Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam

Hội nghị xúc tiến đầu tư với chủ đề “Bình Phước - Tiềm năng và cơ hội đầu tư” diễn ra tại KCN Becammex Bình Phước. Hội nghị có sự tham dự của lãnh đạo Đảng và Nhà nước, các Bộ ngành Trung ương, Tổng lãnh sự quán, cơ quan đại diện ngoại giao nước ngoài, tổ chức quốc tế tại TP HCM, lãnh đạo tỉnh, Sở ngành, huyện thị, thành phố trong tỉnh, lãnh đạo các tỉnh, thành trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam cùng các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài…

Bình Phước thu hút các doanh nghiệp toàn cầu  - ảnh 1

Lãnh đạo tỉnh Bình Phước kiểm tra công tác chuẩn bị Hội nghị xúc tiến đầu tư

Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Phước được xem là cơ hội để quảng bá, giới thiệu về tiềm năng của tỉnh Bình Phước. Đồng thời, thu hút mạnh mẽ sự đầu tư của các nhà đầu tư trong, ngoài nước đến với Bình Phước.

Bà Trần Tuệ Hiền - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước nhấn mạnh: “Hội nghị lần này có ý nghĩa rất quan trọng để tỉnh Bình Phước tiếp cận được gần hơn với đông đảo các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong nước cũng như các doanh nghiệp quốc tế”.

Do đó, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước đề nghị các Sở, ngành liên quan phải tập trung cao độ, thường xuyên rà soát công tác chuẩn bị để Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Phước diễn ra thành công.

Đặc biệt, tại hội nghị sẽ diễn ra Lễ khánh thành Tổ hợp nhà máy xuất khẩu gà CPV Food lớn nhất Đông Nam Á, với tổng số vốn đầu tư lên đến 250 triệu USD.

Bình Phước thu hút các doanh nghiệp toàn cầu  - ảnh 2

Lãnh đạo tỉnh Bình Phước làm việc về công tác chuẩn bị Hội nghị 

Ông Montri Suwanposri - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam chia sẻ: “Việc khánh thành tổ hợp nhà máy CPV Food không chỉ là niềm tự hào của tập đoàn CP, mà còn là lần đầu tiên khẳng định Việt Nam có vùng sản xuất khẩu gà an toàn khép kín được Tổ chức Thú y Thế Giới công nhận; mở đầu cho  hành trình đưa các sản phẩm thịt gà của Việt Nam nói riêng và gia cầm nói chung gia nhập vào thị trường các nước xuất khẩu uy tín thế giới. Dự án CPV Food sẽ tạo việc làm cho hàng nghìn lao động tại địa phương.”

Trong khuôn khổ diễn ra hội nghị, tỉnh Bình Phước cũng sẽ trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 27 nhà đầu tư; ký thỏa thuận ghi nhớ giữa nhà đầu tư với các ngân hàng về hỗ trợ vay vốn.

Tin liên quan