KHAI LỘC ĐÓN XUÂN – RINH QUÀ KHỦNG CÙNG ĐỊA ỐC XANH TOÀN CẦU

Ngày xem: 2022/01/07 18:11:23 - Lượt xem: 992

KHAI LỘC ĐÓN XUÂN – RINH QUÀ KHỦNG

Nơi các chiến binh ĐỊA ỐC XANH TOÀN CẦU có cơ hội thể hiện bản lĩnh, tỏa sáng tài năng kinh doanh và cháy bỏng đam mê với lĩnh vực bất động sản.

Với tinh thần thi đua lành mạnh và cạnh tranh công bằng, đây giải thưởng lớn nhất trong năm với mục tiêu tìm ra danh hiệu ĐỊA ỐC XANH TOÀN CẦU Best Seller – Chiến binh xuất sắc với TỔNG DOANH THU mang về cao nhất.

KHAI LỘC ĐÓN XUÂN – RINH QUÀ KHỦNG hướng đến sự tham gia của tất cả các cán bộ – chuyên viên kinh doanh trên toàn hệ thống ĐỊA ỐC XANH TOÀN CẦU. Giải thưởng được tính đến hết ngày 23/01/2022.

Kết thúc cuộc thi, các cá nhân xuất sắc đạt giải thưởng được xét theo tổng doanh thu của tháng 1. Cá nhân có tổng doanh thu mang về từ 7 sản phẩm sẽ nhận được giải thưởng danh giá cuối cùng với số lượng KHÔNG GIỚI HẠN – Địa Ốc Xanh Toàn Cầu Best Seller. Bên cạnh đó, KHAI LỘC ĐÓN XUÂN – RINH QUÀ KHỦNG sẽ có thêm một số hạng mục giải thưởng khác khi đạt được doanh thu từ 3 sản phẩm được quy định rõ trong thông báo.

GIẢI ĐẶC BIỆT - giải thưởng trị giá HONDA VISION phiên bản mới nhất cùng các phần thưởng hấp dẫn khác VỚI SỐ LƯỢNG KHÔNG GIỚI HẠN sẽ được công bố tại Đêm Gala “ĐỊA ỐC XANH TOÀN CẦU YEAR END PARTY 2021”.

Ngoài tìm ra Best Seller của năm, vinh danh những chiến binh sales có năng suất làm việc nổi bật nhất, ĐỊA ỐC XANH TOÀN CẦU hy vọng khơi được nguồn cảm hứng mới mẻ, không khí làm việc hăng say; đồng thời giúp mỗi chiến binh sales Địa Ốc Xanh Toàn Cầu có cơ hội rèn giũa kiến thức – kĩ năng, rèn luyện tính kiên định, bền bỉ cũng như tăng tính chuyên nghiệp – đoàn kết trong tập thể.

CHIẾN BÌNH KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI LUÔN CHIẾN THẮNG NHƯNG LÀ NGƯỜI LUÔN CHIẾN ĐẤU

KHAI LỘC ĐÓN XUÂN – RINH QUÀ KHỦNG đang được khởi động, ai sẽ là người về đích cuối cùng trong hành trình cam go phía trước??? Chúc các chiến binh sales của Địa Ốc Xanh Toàn Cầu sẽ cháy hết mình với những dự án giá trị, tự tin thể hiện hết năng lực và đạt được kết quả cao nhất tại ĐỊA ỐC XANH TOÀN CẦU.

#DIAOCXANHTOANCAU

#DATNENBINHPHUOC

#MÔITRUONGLAMVIECTOT

#ToanCauawards2021

#bestsellerTOANCAU

================================== 

Tin liên quan