KHÓA HỌC "XÂY DỰNG ĐỘI NHÓM VÔ ĐỊCH"

Ngày xem: 2021/03/12 17:29:19 - Lượt xem: 924

KHÓA HỌC "XÂY DỰNG ĐỘI NHÓM VÔ ĐỊCH "

 

Trong hai ngày 08-09/03/2021. Công ty Địa Ốc Xanh Toàn Cầu đã tổ chức khóa học “Xây Dựng Đội Nhóm Vô Địch ”. với sự đồng hành của Diễn giả Nguyễn Đình Luyện.

Đã có hơn 130 học viên tham gia 2 ngày thực chiến về khóa học " XÂY DỰNG ĐỘI NHÓM VÔ ĐỊCH ".

Tham gia khóa học này học viên được nghe những câu chuyện hay về khởi nghiệp, về đội nhóm và văn hoá của các doanh nghiệp. Các thành viên được học phát triển bản thân, cách để trở thành một nhà lãnh đạo cách quản lý và phát triển đội nhóm, đào tạo hệ thống.

Từ đó có được những bài học xây dựng đội nhóm và bài học kinh doanh cực hay và thực tế. Được diễn giả truyền cảm hứng cho bạn thông qua những câu chuyện và chia sẻ bạn sẽ nhanh chóng có được một đội nhóm làm việc một cách tự nguyện và tràn đầy năng lượng.

Sau khóa học Xây dựng đội nhóm vô địch , nhà lãnh đạo giỏi còn phải tập trung xây dựng một hệ thống trong đó đề cao yếu tố nhất quán từ trên xuống dưới, từ đó tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và đồng bộ. Một hệ thống bao quát phải đảm bảo hỗ trợ tối đa cho mọi nhân viên phát huy hết năng lực của mình nhằm tạo ra kết quả tốt nhất và đi đến mục tiêu cuối cùng là gia tăng thu nhập và đem đến chế ngộ đãi ngộ vượt trội so với mặt bằng chung của thị trường. Đây là bí quyết giúp làm tăng sự gắn bó và kết nối giữa nhân viên và doanh nghiệp.

Khóa học “Xây dựng đội nhóm vô địch ” mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Các thành viên sẽ tích lũy đủ kiến thức, năng lượng để sẵn sàng bùng nổ để trở thành một nhà lãnh đạo xuất sắc cùng đội nhóm của mình. Công Ty Địa Ốc Xanh Toàn Cầu luôn mong muốn đồng hành cùng bạn trên những chặng đường đầy thử thách phía trước.

Những hình ảnh trong khóa học

 

ĐỊA ỐC XANH TOÀN CẦU - AN TÂM ĐẦU TƯ - AN CƯ LÝ TƯỞNG

Tel: 0911 596 245 - 0943 708 777

Website: https://diaocxanhtoancau.com/

E-mail: diaocxanhtc@gmail.com

ĐỊA CHỈ :SỐ 18 PHỔ QUANG, PHƯỜNG 2, QUẬN TÂN BÌNH, TP.HCM

#diaocxanhtoancau

#datnenbinhphuoc

#sohongriengtungnen

#datnencosohong

#becamexbinhphuoc

#teambuilding

#xaydungdoinhomvodich

#diaocxanhtoancau

#nguyendinhluyen

Tin liên quan