Lễ kỷ niệm 133 năm ngày sinh CT Hồ Chí Minh tại Di tích Quốc gia đồn Long Khốt

Ngày xem: 2023/05/20 14:37:31 - Lượt xem: 304

Ông Nguyễn Thanh Ngà - Chủ tịch HĐQT Xanh Toàn Cầu Group đã tham gia nhiều hoạt động nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An trong 2 ngày 18 và 19/5.

_dsc0084.png

Ông Nguyễn Thanh Ngà cùng các cán bộ, nhân viên dâng hương tưởng nhớ Bác Hồ vĩ đại.

Với mong muốn bày tỏ tấm lòng thành kính trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng liệt sĩ nhân ngày 19/5, ông Nguyễn Thanh Ngà - Chủ tịch HĐQT Xanh Toàn Cầu Group đã vượt hơn 100km từ TP.HCM xuống Khu di tích lịch sử Quốc gia khu vực Đồn Long Khốt tại xã Thái Bình Trung, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa.

Cùng đi có TS Kinh Tế Trần Sỹ Ngạch và các cán bộ, nhân viên công ty.

_dsc0172.png

Chủ tịch Nguyễn Thanh Ngà luôn hướng về các Anh hùng liệt sĩ, những người không tiếc máu xương cho dân tộc.

Trong tối 18/5, ông Nguyễn Thanh Ngà đã cùng các đại biểu dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, các Anh hùng liệt sĩ và tham gia Lễ thả hoa đăng bên dòng sông Long Khốt.

Ngày 19/5, Chủ tịch HĐQT Xanh Toàn Cầu Group tham gia Lễ kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023) và tri ân các Anh hùng liệt sĩ; Lễ an vị tôn tượng Đức Phật Thích Ca Mâu Ni cạnh khuôn viên Di tích Quốc gia khu vực Đồn Long Khốt.

_dsc0397.png

Ông Nguyễn Thanh Ngà cầu nguyện trong Lễ thả hoa đăng.

“Chúng tôi là những người con sinh ra và lớn lên trong thời bình, thành quả có được như ngày hôm nay là nhờ vào thế hệ cha anh đi trước, chúng tôi không bao giờ quên ơn họ - những người không tiếc máu xương cho Tổ quốc. Ngày hôm nay, dâng nén nhang thơm lên Bác Hồ và các Anh hùng liệt sĩ, tôi chỉ cầu mong đất nước ngày càng phồn vinh, phát triển”, ông Nguyễn Thanh Ngà bày tỏ.

_dsc0109.png

Xanh Toàn Cầu Group tham dự Lễ thả hoa đăng tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ.

Nhiều năm qua, ông Nguyễn Thanh Ngà nói riêng và Xanh Toàn Cầu Group nói chung đã khởi xướng nhiều chuỗi hoạt động ý nghĩa để tưởng nhớ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sĩ không chỉ trên địa bàn TP.HCM mà còn ở nhiều tỉnh, thành lân cận. Những việc làm đó không chỉ thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” mà còn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay.

_dsc0375.png

Doanh nhân Nguyễn Thanh Ngà tham gia các hoạt động nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và tri ân các Anh hùng liệt sĩ.

Xanh Toàn Cầu Group có trụ sở chính tại địa chỉ 90 Bạch Đằng 2, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM.

Hiện, Xanh Toàn Cầu Group có 6 công ty thành viên: Công ty Cổ phần Địa Ốc Xanh Toàn Cầu; Công ty Cổ phần Học viện đào tạo doanh nhân Toàn Cầu; Công ty Cổ phần Du lịch xanh Toàn Cầu; Công ty Cổ phần Sự kiện Xanh Toàn Cầu; Công ty Cổ phần Vận tải Xanh Toàn Cầu và Công ty Cổ phần Công nghệ Toàn Cầu Land.

Tin liên quan