Ngày hội tuyển dụng (30/06/2022): CƠ HỘI TRAO TAY - ĐỔI THAY CUỘC ĐỜI

Ngày xem: 2022/06/26 14:22:44 - Lượt xem: 1070

“CƠ HỘI TRAO TAY – ĐỔI THAY CUỘC ĐỜI” – hơn 300 cơ hội việc làm cho tất cả những ứng viên có đam mê trong bất động sản tại Xanh Toàn Cầu Group vào ngày hội tuyển dụng lớn nhất năm. Nơi có môi trường làm việc hấp dẫn đang chờ đón các “chiến binh” máu lưa xông xáo nhất. Đăng ký tham gia ngày hội tuyển dụng chuyên viên tư vấn BĐS để mở ra cánh cửa mới cho cuộc đời bạn.

Đăng ký tại: >> CƠ HỘI TRAO TAY - ĐỔI THAY CUỘC ĐỜI <<

Muốn đi nhanh hãy đi một mình, Muốn đi xa thì hãy đi cùng nhau. Còn muốn mau giàu thì phải cần tìm đúng nơi đổi đời. Một nơi đổi đời tốt, giúp bạn mau phất lên phải thoả mãn các điều kiện:

Sếp có tâm để đào tạo ra thế hệ môi giới bất động sản tự tin về kiến thức, chuyên nghiệp trong tác phong

Đội ngũ lãnh đạo với nhiều kinh nghiệm “chinh chiến” sẽ trao cho bạn những bài học quý giá nhất trong ngành bất động sản.

Sản phẩm chất lượng tiềm năng lớn: giúp bạn tự tin khi rao bán, không cần sale nhiều vẫn chốt deal mau lẹ.

Lương thưởng tăng “ầm ầm” giúp bạn đổi đời giàu sang, đam mê được tiếp lửa.

Bạn muốn phất, bạn phải tìm nơi thật chất. Hãy gia nhập ngay đội ngũ “chiến binh” của Xanh Toàn Cầu Group, nơi “đổi đời” duy nhất thoả mãn 3 điều kiện trong ngành môi giới bất động sản hiện nay!

Hạ sang mang tới nắng vàng

Thu Đông êm ấm đời tràn ấm no

3 tháng cày cật lực, cuối năm đời sang trang.

Chỉ với 3 tháng, chúng tôi sẽ mang đến bạn những bài học mới kinh nghiệm mới, vừa “tôi luyện” kĩ năng trở thành “chiến binh” sale xuất sắc, vừa giúp bạn “thu hoạch” trái ngọt với hàng loạt lương thưởng cực hời áp dụng theo công thức: Lương + Hoa hồng + THƯỞNG NÓNG với mức chi trả lên đến hàng trăm triệu đồng.

Sale” muốn giàu, phải chọn đúng nơi đầu quân.

Không phải ai “sale” cũng giàu, và không phải ai “sale” đâu trúng đó.  Tất cả phụ thuộc vào chính sách đãi ngộ và dự án bạn chọn để thể hiện tài năng.

Xanh Toàn Cầu Group – Nơi hội tụ những “chiến binh” máu lửa nhất ngành môi giới bất động sản, không bao giờ khuất phục trước khó khăn. Không những đào tạo ra đội ngũ bán hàng kiên cường, chốt deal “phi thường”, chúng tôi còn tạo ra một thế hệ mới làm rạng danh ngành môi giới bất động sản:

 Bạn có thể là một trong những “chiến binh” đứng trong hàng ngũ này.

Chỉ cần bạn tham gia ngay từ hôm nay!

Đăng ký tại: >> CƠ HỘI TRAO TAY - ĐỔI THAY CUỘC ĐỜI <<

Tin liên quan