Ông Nguyễn Thanh Ngà được bầu làm Phó Chủ tịch CLB Doanh nhân Việt Nam

Ngày xem: 2023/01/05 10:57:31 - Lượt xem: 654

Tại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam  trực thuộc Hiệp Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, ông Nguyễn Thanh Ngà - Chủ tịch HDDQT Công ty Cổ phần Địa ốc Xanh Toàn Cầu, được bầu chọn làm Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam.

Ông Nguyễn Thanh Ngà được bầu làm Phó Chủ tịch CLB Doanh nhân Việt Nam

Ông Nguyễn Thanh Ngà (giữa) được bầu làm Phó Chủ tịch CLB Doanh nhân Việt Nam. Ảnh HC

 

 Tân Phó Chủ tịch CLB Doanh nhân Việt Nam Nguyễn Thanh Ngà cùng các thành viên trong Ban chấp hành CLB. Ảnh: HC

Vừa qua, Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam (CLBDNVN) trực thuộc Hiệp Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đã tổ chức chương trình Xuân và Doanh nhân 2023, nhân kỷ niệm 15 năm thành lập CLBDNVN và trao cúp rồng vàng thế kỷ XXI cho doanh nhân tiêu biểu năm 2022 thuộc Câu lạc bộ.

Đến tham dự có TS.Tô Hoài Nam - Phó Chủ tịch thường trực, kiêm tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, TS. Nguyễn Đình Cung – Nguyên Viện trưởng Viện Quản lý kinh tế Trung ương, ông Trần Thái Hòa – Giám đốc Trung Tâm Hỗ trợ DN nhỏ và vừa, Cục phát triển doanh nghiệp – Bộ kế hoạch và Đầu tư… cùng hơn 200 doanh nghiệp là thành viên của CLB Doanh Nhân Việt Nam.

 

Ông Nguyễn Thanh Ngà nhận Cúp rồng vàng thế kỷ XXI và doanh nhân tiêu biểu. Ảnh:  HC

Tại chương trình, Câu Lạc Bộ Doanh  nhân Việt Nam, cho biết: CLBDNVN đã xây dựng được các quan hệ quốc tế ở trong và ngoài nước, đồng hành cùng các doanh nhân, doanh nghiệp xuất khẩu, nhập khẩu hàng hóa. Trong những năm qua CLBDNVN đã có nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp, cụ thể là việc lập văn phòng tại Cộng hòa Liên bang Đức cũng như hai văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP.HCM thông qua Hội nhịp cầu Việt Đức để hỗ trợ, xúc tiến thương mại hai chiều với các doanh nghiệp Việt Nam và Đức.  

 

Doanh nhân Nguyễn Văn Kiên – PCT HĐQT Công ty Cổ phần Địa ốc Xanh Toàn Cầu (thứ 2 từ phải sang) tham gia tọa đàm. Ảnh: HC

Tại buổi gặp gỡ, CLBDNVN đã có buổi tọa đàm với chủ đề: Doanh nhân Việt Nam – 10 năm một chặng đường – Định hướng phát triển doanh nghiệp 2023 tầm nhìn 2025. Tọa đàm có sự tham gia của doanh nhân Nguyễn Văn Kiên – PCT HĐQT Công ty Cổ phần Địa ốc Xanh Toàn Cầu, ông Trần Thái Hòa –  Giám đốc Trung Tâm Hỗ trợ DN nhỏ và vừa, Cục phát triển doanh nghiệp – Bộ Kế hoạch Đầu tư và TS. Nguyễn Đình Cung - Nguyên Viện trưởng Viện Quản lý kinh tế Trung ương tham gia thảo luận. 

 

Ông Nguyễn Thanh Ngà – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Địa ốc Xanh Toàn Cầu (thứ 2 từ phải sang)  thăm gian hàng của các doanh nghiệp. Ảnh: HC

Trong dịp này, ông Nguyễn Thanh Ngà – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Địa ốc Xanh Toàn Cầu được tín nhiệm bầu làm Phó Chủ tịch CLB Doanh nhân Việt Nam. Đồng thời, CLBDNVN đã trao cho cúp rồng vàng thế kỷ XXI và doanh nhân tiêu biểu cho Công ty CP ĐỊa ốc Xanh Toàn Cầu vì có nhiều thành tích xuất sắc trong các hoạt động sản xuất kinh doanh và xã hội.

Được biết, trong thời gian qua, Công ty CP Địa ốc Xanh Toàn Cầu và Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thanh Ngà đã tham gia nhiều hoạt động từ thiện xã hội, trong đó có việc xây dựng hàng nghìn căn nhà tình thương, đồng thời hỗ trợ hàng tỷ đồng cho Hội Hỗ trợ Gia đình Liệt sỹ TPHCM cùng chung tay giúp đỡ các gia đình liệt sỹ, bà mẹ Việt Nam Anh Hùng và gia đình có công với cách mạng.

 

Ông Nguyễn Thanh Ngà phát biểu tại lễ tổng kết Hội Hỗ trợ Gia đình Liệt sỹ TPHCM  và tài trợ kinh phí cho Hội. Ảnh: HC

Tin liên quan