Xanh Toàn Cầu Group đã lớn mạnh như thế nào trong những năm qua?

Ngày xem: 2023/06/12 13:55:54 - Lượt xem: 873

Đầu năm 2019, thương hiệu Địa ốc Xanh Toàn Cầu mới có mặt trên thị trường bất động sản Việt Nam nhưng đến thời điểm hiện tại, cái tên Xanh Toàn Cầu Group đã chiếm sóng mạnh mẽ và trở thành nơi cung cấp những sản phẩm chất lượng, đa dạng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Từ một người tay ngang, làm đủ mọi công việc để kiếm sống, ông Nguyễn Thanh Ngà sớm nuôi ý định trở thành người làm chủ để khẳng định giá trị của bản thân, góp phần phát triển kinh tế, xã hội.

Xanh Toàn Cầu Group hôm nay chính là thành quả cố gắng bền bỉ, không biết mỏi mệt của ông Nguyễn Thanh Ngà. Nhiều người thắc mắc, tại sao trong bối cảnh kinh tế gặp nhiều khó khăn như vậy mà Xanh Toàn Cầu Group vẫn vươn lên mạnh mẽ, thậm chí mọc ra ngày càng nhiều công ty thành viên ngay sau đại dịch.

1-xanh-toan-cau-group-luon-vuon-minh-de-phung-su-xa-hoi..jpg

Xanh Toàn Cầu Group luôn vươn mình để phụng sự xã hội.

Nhìn lại chặng đường hình thành, phát triển của công ty mới thấy được tài năng, tầm nhìn của vị lãnh đạo tài ba này. Từ một văn phòng chật hẹp đến những toà nhà rộng lớn, Xanh Toàn Cầu Group đã phủ sóng thị trường bất động sản, chiếm trọn lòng tin của khách hàng.

Đầu năm 2019, thương hiệu Địa ốc Xanh Toàn Cầu chính thức có mặt trên thị trường bất động sản Việt Nam. Trải qua hơn 4 năm hình thành và phát triển, với với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất, ban lãnh đạo cùng đội ngũ làm việc chuyên nghiệp và sự phụng sự quý khách hàng tận tâm, uy tín.

2.ben-canh-linh-vuc-kinh-doanh-ong-nguyen-thanh-nga-con-tich-cuc-hoat-dong-thien-nguyen..jpg

Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh, ông Nguyễn Thanh Ngà còn tích cực hoạt động thiện nguyện.

Cùng với sự lớn mạnh đó, Xanh Toàn Cầu Group luôn nỗ lực trở thành một trong những đơn vị chủ đầu tư, phân phối và phát triển bất động sản chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu Việt Nam.

Tầm nhìn doanh nhân Nguyễn Thanh Ngà đặt ra là cung cấp những sản phẩm bất động sản với chất lượng dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất hàng đầu thị trường Việt Nam. Đi cùng với đó là sứ mệnh xây dựng môi trường làm việc năng động, sáng tạo; đào tạo nên đội ngũ chuyên viên tư vấn bất động sản chuyên nghiệp; cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đa dạng; góp phần xây dựng xã hội giàu mạnh, nhân văn.

3.doanh-nhan-nguyen-thanh-nga-vi-thuyen-truong-cua-xanh-toan-cau-group..jpg

Doanh nhân Nguyễn Thanh Ngà, vị thuyền trưởng của Xanh Toàn Cầu Group.

Xanh Toàn Cầu Group đang từng ngày nỗ lực xây dựng và phát triển công ty trở thành Tập đoàn vững mạnh không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn tầm ra thế giới.

Trong quá trình kinh doanh, ông Ngà luôn căn dặn nhân viên phải nhớ các giá trị cốt lõi: Trung thực, trách nhiệm, uy tín bởi đây là những yếu tố cần thiết để thành công. Cũng nhờ đó mà các sản phẩm của Xanh Toàn Cầu Group tung ra thị trường luôn hút khách, nhiều người không chỉ mua 1 lần mà còn ghé lại lần 2, lần 3, đó chính là thành công lớn nhất của công ty.

4.xanh-toan-cau-group-luon-khang-dinh-duoc-vi-the-cua-minh-tren-thi-truong-bat-dong-san..png

Xanh Toàn Cầu Group luôn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bất động sản.

“Giữa lợi nhuận và uy tín thì tôi chọn uy tín vì lợi nhuận lúc nào cũng kiếm được nhưng để tạo dựng uy tín là điều không hề đơn giản. Hiện nay, công ty bất động sản mọc lên như nấm nhưng làm sao để khách hàng tin mình, chọn mình mới là điều quan trọng”, doanh nhân Nguyễn Thanh Ngà chia sẻ.

Xanh Toàn Cầu Group có trụ sở chính đặt tại địa chỉ 90 Bạch Đằng 2, Phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM. Ngoài hoạt động chính trong lĩnh vực bất động sản, chuyên làm chủ đầu tư và phân phối các sản phẩm đất nền, công ty còn mở rộng nhiều ngành nghề để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong bối cảnh hiện nay.

Xanh Toàn Cầu Group hiện có 6 công ty thành viên, gồm: Công ty Cổ phần Địa Ốc Xanh Toàn Cầu, Công ty Cổ phần Học viện đào tạo doanh nhân Toàn Cầu, Công ty Cổ phần Du lịch xanh Toàn Cầu, Công ty Cổ phần Sự kiện Xanh Toàn Cầu, Công ty Cổ phần Vận tải Xanh Toàn Cầu và Công ty Cổ phần Công nghệ Toàn Cầu Land.

Kim Sáng - Báo Công Lý VN (Xanh Toàn Cầu Group đã lớn mạnh như thế nào trong những năm qua? (congly.vn))

Tin liên quan