DU LỊCH BẾN TRE CÙNG GIA ĐÌNH TOÀN CẦU 28-03

Ngày xem: 2021/03/30 16:13:07 - Lượt xem: 811

Với chủ trương của Chủ tịch công ty Địa ốc Xanh Toàn Cầu trong năm 2021 là  Du lịch –  Đào tạo –  Phát triển. Hằng tháng, hàng quý công ty sẽ tổ chức Du lịch cho toàn thể cán bộ công nhân viên và khách hàng để giúp mọi người có nhiều trải nghiệm đáng nhớ cùng với Đại gia đình TOÀN CẦU.

Cùng tập trung tại trụ sở công ty Địa ốc Xanh Toàn Cầu vào lúc 4h00 sáng ngày 28/3/2021, cả đoàn mất hơn 1h đồng hồ đi xe từ Thành phố Hồ Chí Minh để đến với xứ sở của những rặng dừa xanh ngợp trời yên bình của mảnh đất miền Tây mà có người đã gói gọn vẻ đẹp đó vào những vần thơ:

Thả một dòng cảm xúc trôi theo sông

Để thấy bên bờ xa lạ

Trong cái nồng nàn của tháng năm lơ đãng

Tiếng mơn man dễ chịu đến vô cùng.

Thưởng thức bữa sáng tại Mekong Restop trong không khí mát mẻ trong lành buổi sớm mai, hơn 130 người của đoàn Du lịch Toàn Cầu đã có những bức hình lưu lại kỷ niệm đồng hành cùng người thân, bạn bè đồng nghiệp và đối tác. Tiếp tục di chuyển đến Khu du lịch Lan Vương nơi tất cả mọi người trong Đại gia đình Toàn cầu khoác lên mình đồng phục áo bà bà với khăn rằm để cùng tham gia vào các trò chơi như đu dây, đạp xe qua cầu tre, lắc cầu, bắt cá,… Được thưởng thức nhiều đặc sản “miệt vườn” miền tây sông nước như: bánh xèo, cá lóc nướng, cháo cá lóc, ….Tham quan xưởng sản xuất Kẹo dừa và viếng thăm chùa Vĩnh Tràng – một trong những ngôi chùa được xếp hạng Di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia.

Sau 1 ngày cùng vui chơi, ăn uống và trải nghiệm cùng nhau, khép lại một ngày du lịch tại  Bến Tre, toàn thể đoàn Du lịch của công ty Địa ốc Xanh Toàn Cầu đều mang về cho mình thật nhiều niềm vui, thư giãn sau nhiều ngày “Nam chinh Bắc chiến” để sẵn sàng cho nhiều mục tiêu và thử thách mới trong tương lai. Nhưng dù là nhân viên công ty hay là khách hàng đi chăng nữa thì chắc chắn rằng từng thành viên trong đoàn du lịch sẽ luôn nhớ đến và đồng hành cùng Địa ốc Xanh Toàn Cầu trên con đường chinh phục nhiều mục tiêu và khát vọng trong tương lai cũng như đón chờ nhiều chuyến Du lịch tiếp theo cùng Gia đình Toàn Cầu.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ:

 

 diaocxanhtoancau  dulich  KhudulichLanVuong  DulichBenTre  bentre  toancau  datnenbecamex  datnencoso  datnenbinhphuoc  datnenkhucongnghiep  daotao  phattrien  BenTre

Tin liên quan