CHO ĐI LÀ CÒN MÃI, NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP TRONG NĂM 2021 VỪA QUA

Ngày xem: 2022/02/11 09:36:49 - Lượt xem: 1006

Những năm qua, Công ty CP Địa Ốc Xanh Toàn Cầu luôn trích lợi nhuận để chăm lo cho bà con các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, khu vực miền Trung, là những nơi chịu ảnh hưởng nặng nề của hạn mặn, thiên tai và bão lũ.

 

Chủ tịch HĐQT Công ty Nguyễn Thanh Ngà (thứ 3 từ trái sang) trong đợt ủng hộ Hội trợ gia đình Liệt sĩ TPHCM.

 

 

Chủ tịch HĐQT công ty -  ông Nguyễn Thanh Ngà luôn quan niệm, kinh doanh phải biết hướng về cộng đồng trên tinh thần là chia sẻ yêu thương với những hoàn cảnh khó khăn. Công ty kinh doanh tốt, làm ra được nhiều lợi nhuận thì cũng cần chia sẻ, có trách nhiệm với xã hội, trích nguồn lợi nhuận này để thực hiện các hoạt động tri ân, đền ơn đáp nghĩa, hỗ trợ, giúp đỡ những người nghèo, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Qua đó, nhân lên tình yêu thương con người với con người, nhân lên lòng nhân ái.

“Những hoạt động thiện nguyện, tri ân, đền ơn đáp nghĩa, giúp đỡ người nghèo, hoàn cảnh khó khăn, trọng tâm là xây dựng nhà tình thương sẽ tiếp tục được Ban lãnh đạo công ty xác định là nhiệm vụ trọng tâm và gắn liền với hoạt động đầu tư, kinh doanh”, ông Nguyễn Thanh Ngà chia sẻ.

Với quan điểm như vậy, thời gian qua, công ty đã thực hiện nhiều hoạt động tặng quà cho gia đình có hoàn khó khăn; xây nhà tình thương; thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam Anh Hùng, gia đình chính sách; tặng xe đạp cho học sinh tại nhiều địa phương trong cả nước. Trong năm 2021 Công ty đã xây tặng được hàng trăm căn nhà tình thương, trao tặng hàng trăm xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn và mồ côi. Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Địa ốc Xanh Toàn Cầu - Nguyễn Thanh Ngà thường xuyên tham gia hoạt động về nguồn và tặng quà cho hàng trăm gia đình chính sách và gia đình liệt sỹ.

"1 TRIỆU NGÔI NHÀ YÊU THƯƠNG" VÀ NHỮNG ĐIỀU VÌ CỘNG ĐỒNG CỦA ĐỊA ỐC XANH TOÀN CẦU 

 

Có trách nhiệm với những người đã ngã xuống vì Tổ quốc

Với vai trò là ủy viên Ban Thường vụ Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ TPHCM, doanh nhân Nguyễn Thanh Ngà luôn đồng hành và là cầu nối giữa các mạnh thường quân với các cấp, các ngành trong các hoạt động của Hội. Trong đó, tập trung vào hoạt động chính của Hội như: Thăm và tặng quà gia đình chính sách, mẹ Việt Nam Anh hùng, tặng học bổng cho con em gia đình liệt sĩ ở nhiều tỉnh, thành. Công ty Cổ phần Địa ốc Xanh Toàn Cầu là nhà tài trợ chính của chương trình “uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây” tại TPHCM, nhằm tri ân các bà Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Nói về lý do để tham gia Hội hỗ trợ gia đình liệt sỹ, ông Nguyễn Thanh Ngà cho biết, bản thân ông là con nhà có truyền thống cách mạng, bố ông Ngà là người tham gia 2 cuộc kháng chiến chống Mỹ và chống Pháp, chính vì vậy ông luôn mang trong người dòng máu của người lính Bộ đội Cụ Hồ.

Chủ tịch HĐQT NGUYỄN THANH NGÀ cùng trung tướng LƯU PHƯỚC LƯỢNG và trung tướng NGUYỄN ĐỨC HẢI tại Đăk Tô

“Tôi sinh ra trong thời bình, không được tham gia chiến tranh gìn giữ đất nước, nhưng tôi vẫn cảm nhận được sự khốc liệt của chiến tranh qua lời kể của ba tôi về những câu chuyện thời chiến tranh. Khi gặp được các anh Bộ đội Cụ Hồ ở Hội Hỗ trợ gia đình Liệt sỹ, các anh là những người lính về hưu nhưng các anh vẫn không quên những đồng đội đã ngã xuống, hy sinh để gìn giữ đất nước. Chính vì yếu tố này đã chạm đến trái tim tôi và tôi cũng thấy rằng mình cần phải luôn nhớ đến những người đã hy sinh ngã xuống để gìn giữ đất nước. Đã có những gia đình mất mát, đau thương, những người chồng, người con đã ngã xuống để có được sự bình yên như ngày hôm nay để cho tôi cuộc sống bình yên và làm kinh doanh, nên tôi phải có trách nhiệm tri ân với những người đã ngã xuống vì đất nước, vì nhân dân.” – ông Ngà nói

Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Địa ốc Xanh Toàn Cầu luôn quán triệt đến toàn thể cán bộ, nhân viên luôn nhớ đến cha anh đã ngã xuống, để cho chúng ta được sự hòa bình, ấm no, hạnh phúc. Do vậy, toàn thể cán bộ, nhân viên công ty cần phải tri ân với những người mẹ Việt Nam Anh Hùng, những gia đình có công với cách mạng, những người đã ngã xuống. Đây cũng là một phần công sức của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thanh Ngà cũng như doanh nghiệp Địa ốc Xanh Toàn Cầu cùng chung tay với những người lính, để làm những công việc cho những đồng đội đã hy sinh, ngã xuống vì Tổ quốc vì nhân dân.

Đại tá, nhà báo Trần Thế Tuyển - Chủ tịch Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ TPHCM cho biết, Doanh nhân Nguyễn Thanh Ngà sinh ra trong một gia đình có truyền thống cách mạng. Do vậy, khi làm kinh doanh thì nghĩ ngay đến chuyện thành quả lao động của mình là phải gửi đúng nơi đúng chỗ, một trong những đúng nơi đúng chỗ đó chính là hỗ trợ các gia đình liệt sĩ, thương binh và những người kháng chiến hiện đang gặp khó khăn.

Đại tá, nhà báo Trần Thế Tuyển trao giấy khen cho ông Nguyễn Thanh Ngà vì có nhiều thành tích đóng góp cho Hội hỗ trợ gia đình  Liệt sỹ TPHCM.

“Hội hỗ trợ gia đình Liệt sỹ TPHCM được thành lập tháng 7.2020, thì ngay từ những ngày đầu thành lập, doanh nhân Nguyễn Thanh Ngà đã tham gia hỗ trợ. Ông là một trong những người tình nguyện sáng lập ra Hội này, là người hỗ trợ chính chương trình “Mẹ trong trái tim người lính”. Khi chúng tôi làm chương trình giao lưu nghệ thuật, tri ân 76 bà mẹ Việt Nam anh hùng nhân kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, thì doanh nhân Nguyễn Thanh Ngà đã hỗ trợ rất là mạnh mẽ. Không chỉ hỗ trợ về tài chính, mà còn bỏ công sức cả công ty của mình cùng với các đoàn thiện nguyện đi thăm Củ Chi, đi thăm các bà mẹ Việt Nam Anh hùng, sự chia sẽ này là tấm lòng cao quý.” – Đại tá, nhà báo Trần Thế Tuyển nói.

 

Theo Đại tá Trần Thế Tuyển, doanh nhân Nguyễn Thanh Ngà hiện là hội viên thường vụ của Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ, luôn luôn đồng hành cùng Hội với một cái tâm trong sáng, trên tinh thần là trồng cái cây nhân nghĩa. Đó là một con người rất đáng trân trọng, đáng quý và xã hội rất cần những tấm lòng như thế, để cùng chung tay đền đáp sự hy sinh to lớn của ông cha ta đã ngã xuống để chúng ta có được ngày hôm nay.

 

Xem thêm các hoạt động của Địa Ốc Xanh Toàn Cầu: Tại Đây

Tin liên quan